Chính Sách Đổi Trả Hàng Hóa Tại Phạm Nguyễn Decor

Nhằm mang tới cho anh chị trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Phạm Nguyễn Decor luôn cam kết các sản phẩm là hàng mới 100%. Tất cả sản phẩm đều trải qua khâu kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng đúng với thông tin cung cấp cho anh chị, trên tất cả các kênh bán hàng.

Trong trường hợp anh chị nhận được sản phẩm mà gặp phải các vấn đề sau: không đúng như mô tả, bị lỗi do sản xuất hoặc bị móp méo, hư hỏng, dơ bẩn, thì anh chị hoàn toàn có thể từ chối, trả lại sản phẩm, hoặc đổi sang sản phẩm khác trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận được hàng.

A) CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

1) Quy định đổi hàng:

  • Đổi hàng trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm đổi không bị móp méo, hư hỏng hoặc dơ bẩn do lỗi từ phía người mua.
  • Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Nếu anh chị muốn đổi lấy sản phẩm có giá bán thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó, thì sẽ không được hoàn lại phần tiền chênh lệch.

2) Hướng dẫn đổi hàng:

Để đổi hàng, anh chị có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Đổi hàng trực tiếp tại cửa hàng:

  • Anh chị có thể mang sản phẩm kèm theo hóa đơn mua hàng đến đổi tại cửa hàng Phạm Nguyễn Decor – Địa chỉ: 209/34 Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Cách 2: Đổi hàng qua đường bưu điện:

  • Nếu anh chị không thể đổi hàng trực tiếp tại cửa hàng Phạm Nguyễn Decor, thì có thể gửi hàng, kèm theo hóa đơn hoặc các chứng từ liên quan khác (nếu có) về địa chỉ: 209/34 Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM.
  • Bên em sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm, sau đó thông báo kết quả qua điện thoại hoặc tin nhắn, hoặc email, đồng thời tiến hành đổi sản phẩm mới cho anh chị nếu thỏa các điều kiện như đã nêu trên.

3) Chi phí đổi hàng:

  • Bên em sẽ miễn phí đổi trả cho anh chị nếu lỗi phát sinh từ phía sản xuất, hoặc do quá trình đóng gói, vận chuyển.
  • Trong trường hợp anh chị muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size, không thích màu sắc, thiết kế … thì người mua sẽ là bên chịu phí vận chuyển (nếu có).

B) CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

1) Quy định trả hàng:

  • Nếu phát hiện sản phẩm không đúng với những cam kết nêu ra, có dấu hiệu lừa dối khách hàng, thì anh chị hoàn toàn có thể trả lại hàng. Bên em luôn sẵn sàng nhận lại những sản phẩm này. Ngoài ra, bên em cũng sẽ có chính sách bồi hoàn hợp lý khi anh chị trả lại sản phẩm khi phát sinh lỗi từ phía bên em nhé.

2) Hướng dẫn trả hàng:

Để trả hàng, anh chị có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Trả hàng trực tiếp tại cửa hàng:

  • Anh chị có thể mang sản phẩm kèm theo hóa đơn mua hàng đến trả tại cửa hàng Phạm Nguyễn Decor – Địa chỉ: 209/34 Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM.
  • Bên em sẽ kiểm tra hàng và nhận lại, đồng thời bồi hoàn cho anh chị theo đúng quy định.

Cách 2: Trả hàng qua đường bưu điện:

  • Nếu anh chị không thể trả hàng trực tiếp tại cửa hàng Phạm Nguyễn Decor, thì có thể gửi hàng, kèm theo hóa đơn hoặc các chứng từ liên quan khác (nếu có) về địa chỉ: 209/34 Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM.
  • Bên em sẽ kiểm tra lại sản phẩm, sau đó thông báo kết quả qua điện thoại, tin nhắn, hoặc email, và tiến hành bồi hoàn cho anh chị theo đúng quy định.

3) Chi phí trả hàng:

  • Bên em sẽ hoàn trả 100% số tiền mà anh chị đã mua sản phẩm muốn trả. Số tiền này sẽ không bao gồm chi phí phát sinh với đơn vị thứ ba và các chi phí ngoài giá bán của sản phẩm tại thời điểm mua hàng (giao nhận, chi phí lắp đặt, thi công .v.v.).
  • Bên em sẽ miễn phí giao hàng, phí bưu điện và các chi phí khác cần thiết để thực hiện quá trình trả hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ, anh chị liên hệ với bên em theo thông tin liên hệ sau nhé:

Phạm Nguyễn Decor chân thành cảm ơn tất cả anh chị !